5-luu-y-chay-google-adwords-2014

5 lưu ý khi “chạy” quảng cáo Adwords trong năm 2014

Không ai có thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords. Giống với quảng cáo trên Facebook – Facebook Ads, Adwords của Google cho phép nhà đầu tư giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến đúng khách hàng tiềm năng của mình. Trong bài viết này, Khánh Hoàng…

quang-cao-google-adword-vs-banner-ads

Adwords và Banner – Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình. Bởi vậy, chúng ta nên có sự…

nen-uu-tien-google-adwords-truoc-seo

Tại sao nên ưu tiên Google Adwords trước khi làm SEO?

Khi tôi làm SEO thì tôi không hứng thú gì với QUANG CAO GOOGLE. Điều này cũng dễ hiểu và tương tự với việc nếu bạn đang “chạy” Google Adwords thì bạn chẳng để ý gì đến SEO. Đây là điều bết sức bình thường giữa 2 phe: 1 bên thích tối ưu kết quả…

loi-ich-kinh-te-online-marketing

Những lợi ích kinh tế của Online Marketing

Online Marketing là gì? Nói một cách đơn giản nhất thì bạn có thể hiểu như sau: Online Marketing hay Internet Marketing là hình thức làm Marketing trực tuyến trên môi trường Internet. Nó bao gồm các hoạt động quảng bá, tiếp thị như Email Marketing, Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO), Marketing…

quang-cao-google-doanh-nghiep-nho

Google Adwords có giành cho các doanh nghiệp nhỏ?

Có nhiều lợi ích mà loại hình quảng cáo trả phí PPC mang lại cho việc kinh doanh của bạn. Vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng áp dụng được hình thức Marketing này. Quảng cáo PPC trên Google càng trở lên hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp Google Adwords với SEO –…

quang-cao-website

Cách nào để quảng cáo một Website?

Sau khi “khai trương” trang Web lên mạng thì nhiệm vụ tiếp theo của chúng ta là quảng cáo Website để nó được người dùng “nhớ mặt, gọi tên”. Nhiều người đã chọn SEO để tăng lượng traffic. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ kiên nhẫn và am hiểu nhiều thì có thể lựa…

google-adwords-vs-quang-cao-truyen-thong

Google Adwords và Quảng cáo truyền thống: Chọn hình thức nào?

Bạn chọn hình thức quảng cáo nào: Google Adwords hay Quảng cáo truyền thống, bao gồm radio, báo chí, TV, tạp chí? “Cuộc chiến” giữa hai phương thức – số hóa và truyền thống đã và đang diễn ra và dường như sẽ không có hồi kết. Quảng cáo theo phương thức truyền thống vẫn…

quang-cao-ppc-luat-su

6 lý do các luật sư nên sử dụng quảng cáo PPC

Quảng cáo trả phí hay PPC (Pay Per Click) là một trong những kênh giới thiệu dịch vụ tuyệt vời trong chiến dịch marketing tổng hợp cho các nhà đầu tư. Dưới đây là 6 lý do vì sao các luật sư cũng nên sử dụng PPC cho dịch vụ tư vấn luật của mình.  1.…

lang-phi-ngan-sach-google-adwords

5 việc làm gây lãng phí ngân sách Adwords

Việc thiếu kinh nghiệm và kiến thức khi quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ gây lãng phí ngân sách mà bạn đầu tư cho Google Adwords. Trong bài viết dưới đây, Khánh Hoàng (Hanoi-Adwords.com) sẽ chia sẻ cùng Quý độc giả về 5 việc làm gây lãng phí ngân sách đầu tư mà bạn…

kinh-nghiem-chay-adwords-trong-giao-duc-dao-tao

Kinh nghiệm chạy Adwords cho nghành giáo dục đào tạo.

Quảng cáo Adwords của Google giúp bạn tìm kiếm, thu hút được lượng lớn học viên dựa trên việc chạy các từ khóa có liên quan đến lĩnh vực bạn đào tạo. Google là một trong số những kênh mang lại traffic cho hầu hết tất cả các Website, đặc biệt là các trang Web…